Tiện ích dự án chung cư cao cấp Goldmark City!

2 comments

GIỚI THIỆU TIỆN ÍCH DỰ ÁN GOLDMARK CITY

Video giới thiệu dự án Goldmark City

QUY MÔ DỰ ÁN

* TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Khu Thương mại (Block C) có diện tích 9.238 m2 nằm tại cửa ngõ Khu chung cư Gold mark city, đối diện khu công viên hồ điều hòa. Tòa nhà là điểm nhấn quan trọng của dự án. Tòa nhà được thiết kế hiện đại, bảo đảm tiện nghi, đáp ứng các yêu cầu mua sắm, giải trí đa dạng của cư dân Goldmark City
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI GOLDMARK CITY
* MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC

Khu Trường học bao gồm khu vực trường tiểu học & Trung học cơ sở (Block D) có diện tích 21.379 m2, trong đó diện tích xây dựng công trình là 5303 m2. Đây là môi trường giáo dục học tập với hệ thống phòng ốc hiện đại, tiện nghi. Bên cạnh đó, khu vực sân chơi, câu lạc bộ ngoại khóa, sân tập trung, vườn thực nghiệm & sân thể thao với nhiều hoạt động thể thao đa dạng - mang lại sự phát triển tốt về mặt thể chất cho các em lẫn sự an tâm của bậc phụ huynh khi chọn nơi đây làm trường học cho con em mình.

TRƯỜNG HỌC CHUẨN QUỐC TẾ

* CÔNG VIÊN - CÂY XANH

Các tòa nhà Goldmark city được bố trí hài hòa với môi trường cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian xanh thư giãn lý tưởng. Bao quanh các khối nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập Gym, spa, sân golf mini… Điểm nổi trội của dự án Goldmark City là hệ thống không gian mở với sự hòa quyện của cây xanh, nắng, gió và không khí tự nhiên trong lành trong một không gian sống năng động, hiện đại thoả mãn giá trị sống cho các cư dân tại Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City.
CÔNG VIÊN CÂY XANH
BỂ BƠI NGOÀI TRỜI
BỂ BƠI TRONG NHÀ
CHĂM SÓC SỨC KHỎE
PHÒNG TẬP GYM
SẢNH TÒA NHÀ
TRUNG TÂM MUA SẮM
SPA
CÔNG VIÊN NGOÀI TRỜI
Tại Goldmark City, các tiện ích ngoài trời và trong nhà được phân bổ khoa học, đa dạng phù hợp với xu hướng sống năng động với đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp. Khu căn hộ đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Tất cả đều được bố trí thông minh nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, đem đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, lý tưởng trong lòng Hà Nội.
Nơi đây thật sự là một chốn an cư lý tưởng mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp. Chung cư Goldmark City là nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống tiện nghi trong một môi trường xanh, sạch, an toàn và thân thiện. Goldmark City mang lại cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền.

Dự án Goldmark City được khởi công vào quý IV/2014 và dự kiến kiến bàn giao nhà cho khách hàng Khu A vào Quý IV/ 2016 và Khu B vào QII/2017 cùng toàn bộ tiện ích nội khu, công viên cây xanh.

Xem thêm tại: >>>Chủ Đầu Tư Dự Án Goldmark City Và Các Đối Tác Chiến Lược.
                              >>>Tiện Ích Dự Án Chung Cư Cao Cấp Goldmark City.
                              >>>Mặt bằng thiết kế căn hộ RUBY 1 và RUBY 2 - Goldmark City.



Chi tiết liên hệ:

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN GOLDMARK CITY
Hotline: 0966.585.389 (Mr.Nghĩa - Tư vấn mua căn hộ)

2 nhận xét: